Giữ gà dường như là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng không ai chắc chắn họ có thể giữ được kỹ thuật đúng đắn. Chiến đấu với gà có ảnh hưởng đáng kể đến quá trình nuôi gà. Nó có thể xác định sự táo bạo của cuộc chiến; nó có thể làm tổn thương con gà chiến đấu. Trong giai đoạn nuôi và huấn luyện gà đá, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với gà chiến đấu. Tuy nhiên, có một số hành động khi cầm một con gà vô tình làm tổn thương gà. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý và khả năng đánh đập của những con gà. Bạn phải biết làm thế nào để phù hợp với một chiến lược kiểu người và gần gũi. Hôm nay BJ88 hướng dẫn làm thế nào để giữ con gà chiến đấu đúng kỹ thuật. Hãy chắc chắn không làm sợ gà cũng như gà nhanh hơn trong khi nuôi.

Những việc cần làm khi giữ gà

Chiến đấu với gà từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành không phải là tự nhiên, nhưng chúng là lỗ đít. Là một nhà sư nuôi gà đá, anh ta cần biết cách gần gũi với danh hiệu của mình. Tiếp xúc thường xuyên với móng tay không làm tổn thương những con gà chiến đấu; chúng có thể táo bạo. Vậy khi chúng ta đánh gà, làm thế nào chúng ta có thể làm đúng với gà một cách nhanh chóng:

Sự gần gũi thường xuyên

Nó được khuyến cáo để liên lạc với gà tây hàng ngày vài lần. Từ bơi đến dưa chuột, cho gà ăn, và tạo ra khoảng cách gần nhất có thể. Cung cấp cho gà một cảm giác được thổi kèn, crawling trên tay của họ để gà quen với tiếp xúc với người. Điều này cho gà một thói quen; chúng không chống lại khi bị giam giữ. Trong giai đoạn đầu, gà sẽ chiến đấu chăm chỉ; giữ chúng ngay lập tức là không thể. Do đó, cần phải có sự gần gũi, nhịp điệu, và sự quyến rũ.

Bj88 Meron Vs Wala

Cpc Trực Tiếp Chọi Gà – Xem Chọi Gà Bj88

Giữ con gà đánh nhau trong tay thường xuyên

Sau bước gần gũi của việc mang gà, cần phải giữ gà thường xuyên hơn. Điều này sẽ ngăn chặn gà trở nên hèn nhát khi đến trường để chiến đấu trực tiếp với gà. Với một số lượng lớn người tham gia, gà không hoảng loạn. Ăn thịt gà thường xuyên và phơi bày gà cho nhiều người. Chiến đấu với gà nơi người ta thường xuyên đi qua hoặc để trẻ nhỏ chơi với gà. Giữ gà trong tay cũng thường làm cho gà cảm thấy như chúng không bị sốc.

Cho gà ăn khi giữ

Làm việc này rất hiệu quả. Trong khi giữ một con gà chiến đấu trong khi cầm một ít ngũ cốc trong tay để cho con gà ăn, con gà sẽ rất táo bạo. Gà nhận được sự gần gũi cho phép chúng ta dễ dàng giữ chúng. Giữ ngũ cốc đổ vào đống để cho gà ăn giúp nó trở nên gần gũi và sẵn sàng cho chủ sở hữu mang theo bất cứ lúc nào.

Những điều cần nhớ khi giữ gà

Không đuổi theo

Chiến đấu gà con sẽ rất hèn nhát lúc đầu, không thể giữ được nhiều nhà sư cố đuổi theo và ép bắt. Đây là sai lầm lớn nhất khiến gà có cảm giác hoảng loạn. Nó hoàn toàn không được khuyến cáo để làm điều này cho gà đá, nhưng cần phải liên lạc với chúng từ từ. Di chuyển những con gà về phía một góc của chuồng, và sau đó cho gà ăn và đánh chúng một ngày một lần.

Đừng mang chân gà lùi lại

Điều tồi tệ nhất về chiến đấu gà là nhặt chân gà lùi lại. Điều này chỉ xảy ra với thịt bò; làm như vậy để đá gà sẽ khiến gà hoảng loạn đến chết khi chúng gặp người. Nỗi sợ bị giết làm gà trở nên nhút nhát hơn. Chúng sẽ cẩn thận, tránh xa con người, và không bao giờ bắt được chúng. Ngoài ra, quét chân gà có thể gây tổn thương chân và gãy đầu gối… Đôi chân là một vũ khí chiến đấu gà bị hư hỏng như một máy bay chiến đấu. Do đó, giữ chân gà là một điều cấm kỵ tuyệt đối trong việc nuôi gà đá.

Đừng bắn đuôi gà đột ngột.

Các tu sĩ có kinh nghiệm không nên nhảy hai con gà. Bắt và nắm đuôi gà được cho là đông đúc, gây ra sự hèn nhát ở gà. Cái đuôi của con gà phát triển trực tiếp từ vị trí nơi ngôi mộ xuất hiện; sự bắn súng đột ngột làm cho con gà cảm thấy nhút nhát và hoảng loạn. Có vài trường hợp khi gà tự nhiên đổ lông đuôi đến cứu hộ. Gà chọn lắc đuôi, điều mà chúng không thể mong đợi, đó là đặc điểm của gà.

Giữ gà trong lồng đúng cách

Cho dù chiến lược đó đã được hình thành hay bị đánh, trước khi bắt, cần phải có kỹ thuật thích hợp. Làm vài cú tay mạnh mẽ, đánh đập, và sau đó xem. Chọn gà trước mặt gà sẽ đứng yên cho chúng ta để bắt dễ dàng. Trong trường hợp con gà đánh nhau và vẫn còn nhút nhát, nó được bắt theo chiều ngang, nhẹ nhàng đẩy con gà vào tường của cái lồng, và sau đó bị bắt. Việc thực hiện đúng các kỹ thuật chiến đấu gà sẽ dần trở nên đa dạng hơn, và giữ gà cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều.


Trên đây là tất cả các kỹ thuật, làm và không làm khi giữ gà. Anh em Millet có thể đề cập đến nó như là làm đúng và cho gà một bản chất con người hơn. Chúc may mắn!