Bj88 Chien Luoc De Tro Nen Tot Hon Sau Khi Da Lai

Chiến tranh phải được khôi phục. Nếu bạn nắm được bí quyết chữa bệnh cho gà vào thời điểm này. Khi đó, kế hoạch phục hồi của các cậu bé sẽ dễ thực hiện hơn. Luôn phù hợp và phù hợp để giúp chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Gà rút lui và sau đó chiến đấu, dưới bất kỳ hình thức nào. Trên cơ thể sẽ xuất hiện nhiều vết thương, đặc biệt ở những con gà mái sắp đá tiền hoặc cựa sắt. Sau khi bạn đi chơi bóng đá về, hãy cùng học cách sử dụng những kỹ thuật sau của bj88 để giải quyết thể lực kém của bạn nhé.

Chiến lược để trở nên tốt hơn sau khi đá lại

Phương pháp chữa bệnh cho gà sau khi chữa trị và đá. Vấn đề là việc hiểu rõ con gà của bạn là rất quan trọng. Sau khi đá xong, bạn cần biết phải làm gì khi về nhà. Gà thường khá mệt mỏi và kiệt sức sau quá trình lùa hết thiên tài khi đá đá về nhà. Để biết cảm giác đau đớn khi cầm gà như thế nào, bạn phải kiểm tra nó. Nói chung, bạn không nên cho gà mái ngũ cốc hoặc mồi khi ra trận.

vệ sinh và làm sạch gà

Đối với gà, sử dụng khăn vệ sinh mới và nước muối ấm. Điển hình ở những khu vực gà mái bị thương. Sau khi rửa sạch, lau khô vết thương.

Điều trị vết thương do sỏi sau phẫu thuật

Xác minh loại vết thương hiện có. Những vết cắt nhỏ cũng được miễn là chúng được làm sạch vô trùng hàng ngày. Bạn phải làm sạch nếu bạn có vết thương sâu. Sau đó dùng ống tiêm mua ở hiệu thuốc thú y để tiêm thuốc chống sưng tấy. hoặc cung cấp cho cá nhân thuốc chống sưng tấy. Để tránh cho gà chọi bị dừng lại sau đó

Xem chân của con gà trống. Thông thường, gà sẽ bị xuất huyết và có thể bị vỡ mạch máu do bị quấn băng dính ở cựa. Để giảm phù nề cho gà, cần nghiên cứu kỹ kết hợp ngâm nước lạnh 20–30 phút. Ngoài ra có thể áp dụng kỹ thuật chườm dung dịch khăn ấm (lá ngải cứu có tác dụng tốt) để thổi.

Gà đang đá nên cho gà ăn gì

Khi tranh cãi về cách đối xử với gà mái đã bị đá thấp nhất. Tốt nhất nên cung cấp mồi nước và gạo cho gà. Lý tưởng nhất là cho gà ăn cơm nóng vì quá trình tiêu hóa của chúng sẽ bị cản trở do mất nước và thiếu cơ thể đầy đủ. Nếu gà của bạn không thể tự tiêu thụ. Ngoài ra, bạn nên cho gà uống nước và cơm nhưng không nên cho gà uống quá nhiều cùng một lúc.

Cuối cùng con gà hết thuốc gì?

Nên cho uống một viên kháng sinh 250 và hai viên chống phù nề. 1. Một số loại thuốc như Tyrosur, Alpha Choay và Smecta cũng nên được sử dụng để điều trị vết thương do gà đá. Nếu gà bị bệnh cũng nên uống máu PH lâu dài. Mua thuốc này từ bất kỳ hiệu thuốc hoặc hiệu thuốc thú y nào.

Mặt khác, động vật bị thương nặng nên sử dụng nhiều enzym tiêu hóa hơn. Đối với gà, sử dụng olezon với nước bơm để giảm tình trạng mất nước.

Chăm sóc vài ngày là gà sẽ khỏe lại. Anh ấy vẫn cần gói cơm muối vào gia cầm. Nếu có thể hãy ngâm chúng vào nước nóng để dễ tiêu hóa hơn. Để giúp gà phục hồi nhanh hơn, hãy ăn nhiều trái cây hơn và cung cấp cho chúng các chất dinh dưỡng như thuốc 3B, philatop và protein. Khi gà mái khôi phục lại sự nhanh nhẹn, chúng bôi một lớp nghệ lên trên để kích thích vảy bong ra, sau đó nuôi chúng thường xuyên.

Chiến lược chăm sóc phục hồi sau chiến tranh

Gà về nhà thường xuyên bị hại với số lượng lớn. Đưa những cái đau đớn đến trạng thái không thể tiêu thụ được. Để phục hồi nhanh chóng sau xung đột, hãy tắm chân cho gà hàng ngày, sau đó lau những vùng bị tổn thương bằng cồn và bôi thuốc mỡ lên mắt.

Xem gà; tùy theo tình hình mà đổ gạo hoặc trộn ngũ cốc để cho ăn. Thêm một chút B1 nữa để giúp họ khỏi bệnh nhanh hơn.

Nếu phù thủy đòi gà thì phải cho uống thuốc kháng sinh và một loại thuốc chống phù nề (chỉ uống tối đa 4 ngày để tránh làm hại gà).

Bj88 Chien Luoc Cham Soc Phuc Hoi Sau Chien Tranh

>> Tiếng Lóng Trong Nuôi Gà Mà Các Nhà Sư Thường Xuyên Sử Dụng

Chăm sóc gà tre trong khi đá lại

Gà tre không có cựa sắt thì hiền hơn gà có cựa sắt. Đá xong có bài võ thường làm gà gãy, ghẻ nhanh. Để hạn chế lượng thịt gà, hãy giảm lượng nghệ với rượu trắng.

Về chế độ ăn uống, nên cho trẻ ăn cơm trộn có ít B1. Cho uống thuốc chống phù nề kèm theo gói men tiêu hóa. Gà mái sẽ có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường sau khoảng 3-5 ngày.

Bạn cũng nên kiểm tra gà thường xuyên để xem chúng có gặp bất kỳ triệu chứng nào khác không. Hơn nữa, theo kinh nghiệm của tôi, bạn nên sử dụng sưởi điện cho gà. Sau khi cho gà mái ăn, bạn nên làm nóng và lau khô gà vì khâu làm nóng rất quan trọng để hạn chế gió cho gà nên không nên làm ướt lông gà và lau khô hoàn toàn. trước khi sưởi gà bằng điện để gà khỏe mạnh và nhanh chóng phục hồi.

Gà thở hổn hển sau khi đá

Xu hướng này thường được quan sát thấy ở những chiến kê đá đá. Gà giống miền Bắc được phát huy vào mùa thời tiết lạnh. Vì vậy, việc chăm sóc gà là khá quan trọng.

Theo yêu cầu của anh em mới tập đá gà và sự đam mê, am hiểu kỹ thuật chăm sóc, nuôi dưỡng Gà Dung, Dũng Hưng hiền hòa nên xin gửi đến các anh em chơi gà bài thuốc trị gà lạnh cho gà sau khi đá về.

Nguyên nhân và triệu chứng

Gà có đờm khò khè, phân xanh, phân trắng. Đó là do sau khi đi đá các bác sĩ của tôi thường không lau nước ấm cho gà, trâm cài cho gà, mà nguyên nhân cụ thể là thấy gà đau nên không muốn chạm vào gà, như vậy sẽ dẫn đến bệnh lâu ngày. vết thương, nấm mốc, thở khò khè là do bạn đã khiến hầu hết Bước lau và vỗ đờm thật kỹ, nhưng vấn đề cho gà ngủ nơi lạnh cũng là nguyên nhân chính gây ra bệnh tiêu chảy, phân xanh, phân trắng phức tạp đến thở khò khè .

Bj88 Nguyen Nhan Va Trieu Chung

Bí quyết chữa bệnh gà sau đá

Nếu bạn vô tình gây ra bệnh tiêu chảy, thở khò khè và khó thở ở gà mái, tôi khuyên bạn nên dùng các loại thuốc đơn giản và hiệu quả sau:

  • Bạn có thể cho gà mái ăn thêm vitamin B1 và ​​điều trị đặc biệt.
  • Thuốc đặc trị cho gà đi qua.

Nếu gà ngừng cử động và tiếp tục thở khò khè, bạn nên cho gà ăn lá trầu và muối ăn vụn. Bạn cũng nên cho chim ăn nhiều chất dinh dưỡng bình thường nhưng không nên cho mồi khi đang xỉa răng. Bạn có thể cho gà uống thuốc long đờm cộng với hai viên B1. Nếu gà của bạn còn rẻ và chỉ thở khò khè khi đánh thì bạn nên cho gà chạy lồng, vỗ nhẹ đờm, chườm nóng cho chim, sau đó lau khô gà định kỳ.

Giả sử bạn không thể không gieo vần cho họ hàng cho gà và thêm một chút đòn để tăng sức đề kháng. Hãy nhớ rằng gà mái của bạn khỏe mạnh và không mắc bất kỳ bệnh nhiễm trùng nào; nếu họ thở khò khè thì bạn nên thử. Dưới đây là một số trải nghiệm của bạn khi chiến kê của bạn bắt đầu vật lộn vì thở khò khè.

Bệnh chung có nhiều triệu chứng khác nhau và cần người nuôi gà lưu ý về con gà của mình. Nếu gà của bạn có vấn đề, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi và tôi sẽ chỉ cho bạn một số phương pháp chữa trị có thể hỗ trợ bạn.