Tổng hợp những đòn đá tử thần của gà sao cho chiến thuật tập trung vào việc hạ gục đối thủ. Đây là những cuộc đình công dã man do binh lính của giáo đoàn thực hiện. Gà có âm tốt thường có lối đá độc và nguy hiểm. Chiến thuật tốt sẽ hiểu cách khai thác đòn tấn công và tìm ra điểm yếu của đối thủ. Chủ nhân nhanh chóng giành chiến thắng bằng cách tung ra những cú đá độc hại để tiêu diệt đối thủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được sức tàn phá của lối đá gà cũng như các kiểu đá như thế nào. Bài viết hôm nay bj88 sẽ trình bày chi tiết tất cả các chiêu đá có hại mà gà chọi sử dụng. Mô tả cách đánh và nhận biết. Để anh em mới có thể tham khảo và nhận biết.

Chỗ chết trên cơ thể gà chọi

Trước khi bước vào những pha đá hiểm hóc hạ sát đối thủ trong các trận chọi gà. Nhà sư phải biết ngôi mộ của gà chọi là gì và chúng được đặt ở đâu. Khi tù nhân va vào ổ gà, anh ta có thể xác định xem đôi chân bị thúc đẩy của mình có nghiêm trọng hay không. Liệu đòn tấn công có rơi vào vị trí sát thương hay không. Từ đó, bạn có thể dạy gà đá và nâng cao sức đá của gà. Chư Tăng nên làm quen với các huyệt gà sau đây:

Ngôi mộ nằm ở đầu con gà

Ở gà chọi, phần lớn các vị trí bấm huyệt được đặt trên đầu. Nếu bị đánh vào những nơi này, sức chiến đấu của bạn sẽ giảm đi đáng kể. Những trường hợp nghiêm trọng hơn có thể gây tử vong; chim chọi dẫn gà nằm xuống sàn khi thi đấu. Cụ thể các vị trí như sau:

  • Mắt gà: Đây được coi là thành phần yếu nhất vì dễ bị đối thủ làm hỏng hoặc khuyến khích.
  • Họng: Nơi phía dưới cổ gà.
  • Khớp rồng: Khớp đặt ở đỉnh đầu, gần gà trống.
Bj88 Ngoi Mo Nam O Dau Con Ga

Vị trí huyệt đạo ở cổ

Đối với gà đá đòn, cổ gà bị phạt nhiều nhất. Về nhà nói chung, cổ gà chọi phải bị tổn thương nặng nề do bị đối phương cắn và đá, gây bầm tím. Spurs có thể có mùi vị giống như da bị rách hoặc bị đâm thủng. Gà thường xuyên bị trật khớp và mất khả năng đá do vị trí mắt giữa các khớp bị suy yếu. Thậm chí, trường hợp nặng có thể gãy cổ gà mái, khiến gà mái nằm xuống sàn. Việc bẻ cổ ở khu vực này sẽ dễ dàng hơn do đối thủ đá trực diện.

Vị trí phân gà

Thân gà cũng có nhiều chỗ chết. Nếu trúng giải, con gà có thể bị giết ngay tại chỗ hoặc phải bỏ chạy. Các vị trí đó là: hang cua, bầu diều, kỵ binh, chanh và phao câu.

Bj88 De Ha Guc Doi Thu Tong Hop Nhung Cu Da Chet Ga

Cú đá tử thần của gà

Dưới đây là những cú đá được coi là nguy hiểm và nhằm mục đích giết chết đối thủ.

Sỏi

Trận chọi gà là trận gà cắn vào mông (mào) rồi dùng lực này phát động động tác cắn vào cổ đối phương. Thực hiện một đòn tấn công vào mục tiêu và sử dụng sức mạnh khủng khiếp có thể khiến đối thủ bị đứt khớp cổ, ngã xuống võ đài hoặc bỏ chạy trong đau đớn.

Việc đá thường được thực hiện bằng cách đá cựa sắt hoặc cựa dao. Dùng cựa sắt đá gà, đòn đánh nguy hiểm này sẽ làm rách màng diều của đối phương. Điều này đánh dấu sự kết thúc của một cuộc thi có thể giành chiến thắng.

Đá vòm họng

Cách đá đơn giản nhất thường gặp khi đá gà. Gà chọi thường cắn hoặc mổ vào họng hoặc da đầu của đối thủ để làm điểm tựa cho kiểu đá này. Tiếp theo, bạn sẽ tung một cú đá cực mạnh vào họng đối phương.

Việc đá vào họng khiến gà bị tổn hại nặng nề, cản trở việc ăn uống và mất nhiều thời gian để hồi phục. Thông thường, sỏi họng ngang tốt hơn sỏi họng dọc.

đá xạ hương

1 Đá xạ hương còn được gọi là đá ném, là một đòn đá chết gà có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Phương pháp đá được phát triển sao cho đứng lên và đột ngột đá thẳng vào mặt đối phương mà không giữ điểm tựa, tương tự như lao tới liên tục.

Đá cạnh

Một trong những đòn đá nguy hiểm nhất là đòn đá biên, hội tụ vào tai hoặc mắt. Cú đá mạnh và thực tế có thể dẫn đến mù cấp tính hoặc choáng tạm thời.

Cú đá cạnh này rất xuất sắc vì nó có thể tận dụng toàn bộ bàn chân để đả kích vào mặt. Anh ta chỉ đơn giản đâm ngón tay vào mặt, cụ thể là vào mắt. Đá viền thường khắc họa những chú gà có tính cách hung hãn khiến đối thủ khiếp sợ ngay lần chạm trán đầu tiên.

Bj88 Da Canh Cock Fight

>> Cách sản xuất gà tơ nhanh chóng để tiết kiệm pin hiệu quả cao.

Băng liên tục

Bí quyết của những cú đá liên tục là sau ba hoặc bốn cú đá, chúng tập trung thẳng vào một vùng trên cơ thể đối phương. Dẫn đến bị thương nặng, sương mù, mất phương hướng, đối phương không thể đáp trả đòn đánh.

Cách đá liên tục này đòi hỏi một chiếc mỏ khỏe, chặt, lấy da đầu đối phương làm điểm tựa. Tiếp theo là đôi cánh và đôi chân mạnh mẽ tung ra những cú đá liên tiếp nhanh chóng vào đối thủ. Đây cũng được coi là kiểu đá đẹp mắt và bổ ích nhất.

Đá trả giáo

Cú đá trả thương là một dạng đòn đá độc đáo được xếp vào hàng những đòn đá tử thần gà hàng đầu. Loại đá này chỉ có thể được sử dụng bởi những người có kỹ thuật linh hoạt, nhanh nhẹn và khả năng quan sát nhạy bén. Vì luật hải quan quy định khi đá thì cả hai con gà phải đá cùng một lúc. Sau đó, ngẫu nhiên, một trong những người nhân bản thua cuộc và bỏ chạy, để lại người còn lại truy đuổi anh ta. Khi đối thủ tập trung truy đuổi thì nhanh chóng quay lại tung cú đá cực mạnh, khiến đối thủ lăn thẳng vào võ đài.

Cú đá trả giáo là một cú đá lừa thông minh, thậm chí còn đánh lừa được các nhà sư trong các buổi tập luyện. Tuy nhiên, sự mới lạ của các trận chọi gà lại thu hút sự chú ý của người xem.

Bj88 Chiec Dia Nhua Nem

chiếc dĩa nhựa ném

Đĩa nhựa thường được sử dụng khi trận đấu tiếp tục và cả hai trống đều kiệt sức. Còn gà ném đĩa sẽ rúc xuống chân đối thủ để nghỉ ngơi, ngăn không cho đối thủ tung ra lượt chơi sau.

Sau khi được hồi sức, gà chọi sẽ đứng dậy và mổ thẳng vào cổ đối phương đồng thời đá chúng. Con gà thứ hai sẽ giải quyết vấn đề theo cách tương tự, xòe cánh của đối phương. Từ đây, hai con chim ép vào nhau tạo thành hình nĩa, gọi là đá nĩa. Cú đá đĩa có thể làm gãy cánh và làm bị thương cổ họng của đối phương. Đây chính là đòn nguy hiểm của gà chọi sẽ quyết định số phận của các nhà sư.

Trang này liệt kê tất cả những con gà đã chết và vị trí mộ của gà chọi. Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan về đá gà. Từ đó, bạn có thể nghĩ ra phương pháp thỏa mãn của riêng mình; lời chúc tốt đẹp nhất cho sự thành công!