Không phải ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chọn gà con đẹp ngay từ khi còn nhỏ. Nuôi gà đá đòi hỏi phải nắm vững kỹ năng chọn gà con chất lượng. Ngược lại với việc nuôi gà thịt, chỉ nên chọn những con gà con khỏe mạnh. Việc nuôi gà chọi đòi hỏi phải lựa chọn những con gà có khả năng chiến lược. Bài viết hôm nay, bj88, tóm tắt tất cả những trải nghiệm của chúng tôi. Cách chọn gà con có đặc điểm chuẩn nhất hiện nay. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ là một con gà máu chiến thực sự tuyệt vời.

Bj88 Chon Ga Dep Tu Nho Co To Chat

Quá trình lựa chọn gà con hoặc cực cẩn thận

Phần lớn mục đích là để xác định xem gà con có tệ hay không. Việc sở hữu tội lỗi có được hưởng lợi từ gen trội của cả gà bố mẹ hay không. Bạn có thể dựa vào các thuộc tính sau.

Chọn Gà Con Tốt: Cân, Cựa Gà

Câu chuyện này không chỉ dành cho những chú gà đá trưởng thành. Ngay cả gà con cũng có thể được sử dụng.

Gà có các bộ phận vị thành niên như mỏ, mắt và hình người. Nó vẫn chưa được tiết lộ nên việc đánh giá sẽ rất khó khăn. Thay vào đó, hãy nhìn vào cái cân; cựa gà sẽ chuẩn hơn.

Bệnh vảy ở gà bắt đầu từ khi còn nhỏ và phát triển mạnh hơn theo thời gian. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào đặc tính này để chọn được một con gà đá xuất sắc khi còn trẻ. Cân cuộn, cân gà hai mặt, cân tuyến giáp lớn, cân vua và các loại cân khác là những ví dụ về cân chi phí thấp nên cân nhắc. Theo nghiên cứu, những loại vảy này sẽ gây ra những đòn tấn công độc hại. Giúp họ có được lợi thế trong chiến đấu.

Bj88 Chon Ga Con Tot Can Cua Ga

Quy trình tuyển chọn gà mái đá tốt ngay từ đầu từ dòng giống

Nếu bạn tự lai tạo, bạn có thể bỏ qua yếu tố này. Vì ngay từ đầu bạn đã chọn cả gà bố mẹ và gà mẹ một cách cẩn thận. Một lần nữa, nếu bạn tìm kiếm gà con trên thị trường hoặc một trang trại duy nhất, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Câu tục ngữ “Chó như bố, gà như mẹ” của ông bà già đã có từ xưa. Gà con sẽ được hưởng lợi từ 75% gen trội của mẹ và 25% gen trội của bố. Nếu việc phối giống không tốn kém, tỷ lệ gà con tốt, đẹp,… là điều cần thiết.

Cách chọn gà chọi xuất sắc ngay từ khi còn nhỏ bằng kỹ thuật và sải bước

Nghe có vẻ lạ phải không? Những con kê thường được cho là có những đặc điểm ít phổ biến hơn những con gà con lớn hơn. Nhưng nếu để ý, bạn sẽ thấy những điều tinh tế này.

Về dáng đi, điều cần thiết là phải chọn gà con nhìn chung cân đối. Nó thể hiện sức khỏe kém và thiết kế ổn định. Đặc biệt khi bạn bị lật, vẹo vô cùng, chân cao thấp,… nói chung là bị biến dạng.

Xét về tính cách, con gái càng mạnh mẽ thì càng tốt. Nếu gà con quá im lặng hoặc bám mẹ, nó sẽ thiếu khả năng quyết đoán và có nhiều khả năng trốn học sau khi tốt nghiệp. Nếu không sợ người lạ thì không cần tốn tiền trước. Sau khi tốt nghiệp, một số lượng lớn người được bao quanh bởi những người khác. Đáng tiếc, trong lúc đang có tâm trạng, người chơi la hét, sợ hãi bỏ chạy quá xa nên bị tuyên bố là đã chết.

Bj88 Cach Chon Ga Choi Xuat Sac Ngay Tu Khi Con Nho Bang Ky Thuat Va Sai Buoc

Tại sao ngay từ khi còn nhỏ bạn cần biết cách chọn một trận đá gà đàng hoàng?

Như đã nói trước đây, học cách chọn gà chọi tốt khi còn trẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Không có sự đầu tư về “nguồn lực” vào các kỹ thuật mà sau này sẽ không mang lại kết quả. Tuy nhiên, cách nhận biết này có những ưu điểm như:

Dễ tìm kiếm

So với gà đá trưởng thành, việc mua gà đá non dễ dàng hơn và bạn có nhiều lựa chọn hơn. Thông thường, các trang trại bán gà giống không bán cả đàn mà chỉ bán một ít và để dành những con rẻ nhất để nuôi cho kiếp sau. Vì vậy, hiểu biết một chút về nhận biết và phân tích có thể mang lại lợi ích cho tất cả các bạn.

Khoảng giá rẻ hơn

Không giống như gà thịt, chi phí đã tồn tại hoặc dao động hàng chục nghìn. Gà đá thường không có giá cố định; tùy thuộc vào bạn và nhà cung cấp để thỏa thuận mức giá phù hợp cho cả hai bên.

Tuy nhiên, giá thường thấp hơn 1 con gà đá trưởng thành + 1-2 triệu. Đặc biệt, những viên đá trúng giải có thể được bán với giá vài chục triệu USD. Thay vào đó, bằng cách chọn gà đá để đá hoặc khi còn trẻ, bạn sẽ mua một con “chiến binh dũng mãnh” duy nhất với giá hàng chục đến vài trăm nghìn.

Bj88 Tai Sao Ngay Tu Khi Con Nho Ban Can Biet Cach Chon Mot Tran Da Ga Dang Hoang

Tạo cảm giác “thành tựu”

Thực tế là anh em thích chơi gà, đá gà, xem tivi đều có sở thích nuôi gà. Việc nuôi dưỡng, huấn luyện và chăm sóc gà con từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành và đạt được thành công trên đấu trường sẽ khiến bạn tự hào. Đây chính là mong muốn mà mọi người trong các bạn đều cân nhắc. Sức khỏe bẩm sinh hoặc bệnh tật. Dù có phỏng đoán và quan sát cũng sẽ chẳng dẫn tới đâu cả.

Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có ý định nuôi gà để kiếm cơm trong khoảng thời gian nêu trên. Điều quan trọng là phải nắm được nghệ thuật chọn gà con tốt để chiêu mộ những chiến binh anh hùng trong tương lai.