Mỗi chuyên gia đá gà đều phải hiểu kỹ năng đá gà. Đây là cách bạn có được làn da dày, đỏ để trông thật tuyệt. Giúp tăng cường khả năng chịu đòn của gà. Hơn nữa, kết hợp nghệ với gà đá hoặc thịt gà còn giúp ngăn ngừa các vấn đề về da. Hãy cùng bj88 tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé. Để có kiến ​​thức chuyên môn về cách tạo gà nghệ và xác định cách nhập gà hiệu quả nhất.

Hướng dẫn làm đá gà nghệ

Nhúng nghệ vào đá gà có ý nghĩa gì?

Như anh em chọi gà trực tiếp hiểu. Củ nghệ có nhiều lợi ích chăm sóc da phổ biến và rẻ tiền. Kết quả là da gà của bạn thường xuyên bị trầy xước sau mỗi trận đấu. Sự kết hợp giữa gà đá và nghệ giúp tăng tốc quá trình chữa lành và mang lại làn da dày hơn. Giảm mỡ đùi để tăng cường sức mạnh cho đôi chân của bạn. Để nhập nghệ, gà phải ít nhất một năm tuổi. Nghệ giúp gia cầm béo phì, thừa cân giảm cân. Gà đã gieo vần 2-3 lần cũng có thể ăn nghệ.

Bj88 Nhung Nghe Vao Da Ga Co Y Nghia Gi

>> Trị gà tan máu, bầm tím sau khi đi học về

Gà mái nào không nên ăn nghệ?

Không phải bạn trẻ nào cũng đủ điều kiện tham gia chơi nghệ. Như đã nêu trước đó, gà mái dưới một tuổi không được phép trồng nghệ. Con gà gần đây bị bệnh, con gà thợ mộc ba lần chưa vồ váy, con gà sau khi bị đánh quá nặng đã vần điệu. Hoặc sau khi gieo vần về việc quá mệt mỏi, không ngồi vào ghế, gà không khỏe, hoặc nhập nghệ.

Các bước chuẩn bị

Bột nghệ hoặc nghệ tươi xay nhuyễn, gừng, phèn chua xay, một chút muối, rượu và thuốc bôi ngoài da. Bạn trộn bột nghệ và gừng giã nhuyễn. Thực tế trộn tất cả các hỗn hợp nói trên lại với nhau.

Bj88 Công Thức Làm Gà đá Nghệ Giúp Gà Săn Chắc (1) (1) (1)

Các bước biểu diễn nghệ thuật con gà

Để giảm bớt lượng tiêu hao và tránh để hỗn hợp bột nghệ lan ra, gia đình đã dùng chổi quét sơn ở vùng cao hơn dưới chân gà. Kẹp con gà vào giữa hai đùi của bạn và nó sẽ đứng yên. Người ta khuyên nên đứng ở nơi đất mềm hoặc trên đệm để giảm thiểu trường hợp gà đá chân xuống đất có thể gây gãy xương, móng chân, cựa. Quét từ mỏ đến đỉnh cổ, khe vai, ngực, hông, đùi, chân rồi vào da và lấy lông ra quét.Nhập bột nghệ cho gà và để lại sau một ngày tắm nắng. Rửa sạch gà bằng xà phòng, nước ấm hoặc nước tắm có pha lá trà hoặc các loại lá tắm khác để loại bỏ nghệ. Chim càng nhỏ thì phải thả càng sớm, gà con 1 tuổi sẽ rời đi sau khoảng 12 giờ.

Chú ý

  • Không nhập nghệ cho gà khi trời lạnh. Ví dụ, nếu muốn nhập nghệ vào thời tiết lạnh do mùa đông kéo dài, gia cầm phải được nhốt trong phòng được sưởi ấm bằng bóng đèn sợi đốt hoặc đèn sưởi trong suốt thời gian trồng nghệ hoặc sau đó.
  • Không cho gà tắm nắng quá nhiều; tia cực tím từ mặt trời có hại cho sức khỏe gà. Ngoài ra, đừng để nó khô quá lâu. Sẽ rẻ hơn nếu gà mái đứng gần đỉnh quả bóng, cạnh mặt trời.
  • Khi nhập nghệ không quét nghệ lên đầu gối gà; trên nghệ phổ biến ngày thường, không kết hợp B1 với bột gà dễ sinh nhiệt; thay vào đó, dùng chỉ nha khoa. Để giảm nhiệt độ và mất nước ở gà, điều quan trọng là phải cung cấp một lượng nước đáng kể vào đầu và cuối ngày.
  • Không cho gà ăn bột nghệ khoảng một tuần trước khi chọi gà… Sở hữu gia súc béo phì, thời gian giữa hai lần cho gà ăn nghệ ít nhất là bốn ngày.