Bj88 Thuoc Cho Ga Con An Va Nhung Dieu Can Luu Y 1

Bạn có biết loại thuốc nào được khuyên dùng cho tất cả gà con không? Các kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp không còn xa lạ với vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn là tân binh hoặc trẻ em muốn tìm hiểu về chiến thuật chọi gà trực tiếp, bạn nên đọc tài liệu dưới đây.

Tổng hợp những khuyến nghị cho gà ăn mà kê nên có

Việc một con gà bị bệnh trong suốt vòng đời là điều không thể tránh khỏi, bất kể nó được nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận đến đâu. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra một danh sách các đơn thuốc mà tất cả người kê đơn nên thực hiện ngay khi có dấu hiệu bất ổn xuất hiện nhằm giảm thiểu tổn thất ở mức độ lớn nhất có thể.

Thuốc Nuôi Gà Con Đầu Tiên: Chữa Gà Kiệt Sức

Để trị gà mệt mỏi nên uống Tetra – Pollivitamin. Các tiệm thú y là nơi bạn có thể mua. Khi gà có biểu hiện bệnh cần cho ăn ngay 2 lần/ngày/4 gói. Ngày thứ ba cúng gà. Uống hai viên mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Nhớ tiêm Becomlet cho gà mái đến khi gà hoạt động trở lại thì dừng. Sản phẩm không chứa thuốc nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng rộng rãi không gây tác dụng phụ.

Thuốc cho gà con ăn thứ hai—Gà chưa tiêu hóa

Gentadox dạng gói là phương pháp điều trị tốt nhất cho các chứng rối loạn gây khó tiêu ở gà mái. Cho gà ăn hai lần một ngày trong hai ngày liên tục cho đến khi các triệu chứng giảm bớt.

Bj88 Thuoc Cho Ga Con An Thu Hai—ga Chua Tieu Hoa

Thuốc nuôi gà con thứ 3: Gà bệnh, gà thải độc

Đây là bệnh đặc biệt nguy hiểm nên bạn phải kịp thời cho gà uống thuốc tây Hapacol 250 vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần dùng một gói và mang theo thuốc cảm cúm. Vào khoảng giờ ăn trưa, dùng Gentadox, một loại thuốc thú y cho gà.

Thuốc nuôi gà con thứ 4: gà gáy không gáy

Nếu gà không gáy hoặc không khóc do đau họng, bạn có thể điều trị bệnh viêm họng cho gà con tại cửa hàng thú y và cho gà ăn. Điều quan trọng cần lưu ý là liều lượng là rất quan trọng; chỉ cho gà uống 1/6 liều khuyến cáo cho người.

Thuốc cho gà con ăn thứ năm: Phân xanh cho gà

Khi bạn thấy gà có phân xanh, ủ rũ và kém ăn thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh cầu trùng. Vì căn bệnh này rất dễ lây lan nên hai anh em quyết định tách đàn gà ra và chăm sóc riêng lẻ. Sau đó kết hợp gói Gentadox 1 và gói Tetra – Colivet. Cho uống liên tục trong vòng ba ngày, hai lần một ngày, sẽ có tác dụng chữa bệnh.

Thuốc nuôi gà con thứ sáu: gà sưng gối

Ăn gà rán sau giờ học hoặc tập luyện sẽ gây phù đầu gối. Để đảm bảo thuốc phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên thao tác với đai thuốc.

Thành phần của thuốc như sau: 0,5 lít nước tiểu bé trai, 1,5 lạng nghệ, 2 lạng muối, 2 lạng phèn chua, 1 lít rượu. Đun sôi hỗn hợp, sau đó để nguội trước khi cho gà nghỉ khoảng 30 phút. Ba lần mỗi ngày.

Cefradox 4 viên, alpha Chymotrypsin 4 viên, hapacol 4 viên và C500 4 viên cũng có thể được sử dụng cho gà mái. Chia đều thuốc trong 2 ngày và cho gà ăn vào buổi sáng và buổi tối.

Bj88 Thuoc Nuoi Ga Con Thu Sau Ga Sung Goi

>> Cách ép gà con để nâng cao năng suất

Để nuôi con thứ bảy, gà mào đen phải ngừng ăn

Tín hiệu phát hiện cực kỳ rõ ràng: gà mái bị tím tái; bỏ ăn, tạt nước,… Gentadox 1 gói và tây y L – Bio 6 gói là hai loại thuốc thú y dùng để điều trị cho gà mái. Chúng được chia thành ba liều và dùng cho gà trong ngày.

Thuốc cho gà con thứ tám ăn: gà sổ mũi

Tình trạng này thường phát sinh khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là trong những tháng tới. Trị gà mái trộn 3 viên cảm lạnh, 3 viên sổ mũi, 3 viên C500. Sau đó chia đều cho ba ngày.

Thuốc cho gà con thứ chín ăn – gà giảm cân

Khi gà sụt cân không rõ nguyên nhân nên dùng thuốc thú y Plivitamin 2 gói và Bcomlet 1 vỉ cho gà trưởng thành nặng từ 3kg trở lên.

Liều lượng như sau: cho uống hai lần mỗi ngày, mỗi lần 1/4 giờ. Đặc biệt, thuốc Bcomlet được sử dụng bốn lần mỗi ngày, hai lần một lần.

Kết luận

Trên đây là những loại thuốc kê cho gà con mà kê nên cất trong tủ để chữa trị cho kê nếu nhận thấy tín hiệu bất thường. Chúc may mắn!