Lời nhắc nhở và cảnh báo mà BJ|88 muốn truyền đạt đến các nhà sư về các loại thuốc khiến gà mái ngừng đá được cung cấp trong bài viết này. Để đảm bảo bạn và gà chiến không trở thành nạn nhân của bọn lừa đảo này, bạn nên thận trọng hơn khi ôm đá gà.

Thuốc gì khiến gà không đá được?

Đúng như tên gọi, loại thuốc này tác động lên hệ thần kinh của gà chọi, khiến chúng bị tê liệt, bất tỉnh và cuối cùng là chết. Về cơ bản, đây là những loại thuốc ảnh hưởng đến gà chiến và chúng có nhiều dạng khác nhau chứ không phải một sản phẩm.

Bj88 Thuoc Gi Khien Ga Khong Da Duoc

Thuốc ngăn gà đá đang thịnh hành hiện nay

Trên thực tế, chỉ có những con chim khổng lồ trị giá hàng trăm triệu đồng trở lên mới bị đánh thuốc mê, khiến gà không thể đá. Đối với các bộ phận nhỏ, hành vi này khó thực hiện vì nó dễ bị phát hiện.

Sau đây là một số loại thuốc đã được chứng minh trên thực tế là khiến gà không đá được.

Bj88 Theo Doi Cac Buoc Di Chuyen Cua Doi Thu Cua Ban

Thuốc Cho Gà Không Đá – Thuốc Chuột

Thuốc diệt chuột là cái tên đầu tiên trong danh sách. Nó có tác động ngay lập tức. Chỉ cần gà chiến ăn nhầm, hệ thần kinh sẽ bị tê liệt, không thể tập trung vào trận đấu và tỏ ra kiêu kỳ quá mức, giống như phê thuốc. Động kinh, tím tái và thậm chí tử vong trên võ đài đều là những tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng liều lượng lớn thuốc.

Bj88 Dung Cho Phep Bat Cu Ai Cham Vao Do Dac Cua Ban

Bởi vì loại thuốc gia cầm không thể đá này rất mạnh nên rất dễ bị phát hiện. Kết quả là nó không còn được sử dụng rộng rãi như trước nữa. Chỉ cần gà chiến có hành vi kỳ quặc, trận đấu sẽ bị dừng ngay lập tức và âm mưu của kẻ ác sẽ thất bại.

Thuốc ngăn gà đá. – Gây mê

Hiện nay thuốc gây mê được sử dụng nhiều hơn thuốc diệt chuột. Thuốc này tác dụng chậm, không gây tác hại đáng kể cho gà đá nên khó phát hiện. Gà mái khi mới tiếp xúc với thuốc sẽ đá rất dữ dội. Nhưng rồi họ mất trí, một cách đáng kinh ngạc. Gà đối diện sẽ chớp thời cơ tung đòn hạ gục và giành chiến thắng.

Bj88 Thuoc Ngan Ga Da. Gay Me

Một số kỹ thuật chơi phạm lỗi bổ sung cần lưu ý

Ngoài cách dùng thuốc ngăn gà đá ra ngoài, còn có 2 thủ thuật gian lận nữa mà bạn có thể gặp phải khi mang gà đi thi, vì vậy hãy thận trọng:

  • Khoan kim vào chân gà: Trò chơi này thường được sử dụng trong chọi gà, cùng với cựa sắt và dao. Kẻ ác sẽ khóa kim vào chân gà, tăng thêm độ sát thương từ những cú đánh.
  • Sử dụng chip điện: Công nghệ này hiện đại hơn nhưng chưa có ai khẳng định. Bởi vì chip rất đắt tiền. Kết quả là kẻ ác sẽ có được con gà mà hắn muốn mất để nuốt con chip vào bụng nó. Khi bước vào, họ sẽ nhấp vào nút để chỉ đạo trận chiến trên võ đài và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu dựa trên sở thích của họ.
Asian Cock Fighting Fiercely, Trained Rooster For Gamecoc

Những thời điểm gà đặc biệt dễ bị phạm lỗi

Với mỗi loại thuốc khiến gà mái không thể đá, kẻ ác sẽ chờ đến lượt ra tay. Và đây là ba tình huống bạn phải thận trọng để tránh bị lừa:

  • Thuốc diệt chuột: Đối với loại hóa chất vô cùng độc hại này, kẻ ác sẽ tấn công vào giữa hoặc cuối game. Vì ngộ độc có thể được phát hiện sớm nên thuốc có tác dụng nhanh chóng. Do đó, việc triển khai nó vào nửa sau của trận đấu sẽ đặt ra một số câu hỏi vì các cú đá gà rất mệt mỏi và kiệt sức.
Bj88 Ps Choiga 05
  • Gây mê: Vì loại thuốc gà không đá này có tác dụng từ từ nên có thể cho sớm trong trận đấu và rất khó phát hiện. Dùng với lượng vừa phải để gà mái đá sung đến giữa trận, thuốc ngấm vào gà và gà bị sốc; sự mất mát là vừa phải.
  • Chip điện tử: Kẻ ác sẽ sử dụng chiến thuật này ngay khi trận đấu bắt đầu bằng cách giả vờ với tay, nhét chip vào thức ăn và cho gà ăn.
  • Khoan kim vào chân: Làm điều đó trước trận đấu.

Làm thế nào để dùng thuốc cho gà mái không đá?

Kẻ ác sẽ có những kỹ thuật cực kỳ tiên tiến để tạo ra thuốc chữa bệnh cho gà không biết đá, nên các bạn cần lưu ý:

  • Với thuốc diệt chuột : Kẻ ác bôi thuốc vào bữa ăn rồi đặt gần nơi gà đứng. Những người đang đói hoặc tò mò tìm kiếm thức ăn trên mặt đất sẽ dễ dàng bị dụ vào bẫy.
  • Bằng thuốc mê: Kẻ ác có thể tẩm vào khăn lau của lãnh chúa. Nếu sư không chú ý thì lấy khăn lau mặt, mũi, người cho gà; gà rất dễ bị ảnh hưởng bởi thuốc. Hơn nữa, kẻ ác có thể bôi thuốc vào tay rồi giả vờ đến gần, xoa bóp cho gà mái, việc này rất khó ngăn chặn.
Bj88 Ps Choiga 01

Tâm lý của cầu thủ phạm lỗi

Thông thường, kẻ ác sẽ xem xét kết quả của trò chơi trước khi quyết định có dùng thuốc để khiến gà mái mất khả năng đá hay không. Bởi vì nếu chiến lược của họ đang đạt được lợi thế thì họ sẽ không có việc gì để theo đuổi nó. Tuy nhiên, nếu kế hoạch đó thất bại và tỷ lệ thắng thấp, họ sẽ thực hiện các bước để đảm bảo thành công.

Bj88 9aed279ba13dcdce81c505c55d7fd5e2

Cách phòng ngừa gà bị nhiễm thuốc ngăn đá

Để tránh bản thân và chiến lược trở thành nạn nhân của những trò chơi kém cỏi này, bạn nên lưu ý những điều sau:

Cho gà ăn đồ ăn vặt để giúp chúng tỉnh táo

Trước khi gà mái bước vào sàn thi đấu, kê nên cho chúng ăn đồ ăn vặt để duy trì thể lực, tập trung và nhanh chóng phục hồi tinh thần nếu xảy ra hành vi phạm lỗi. Tránh tình trạng gà đói; Vì việc đặt mồi xuống đất sẽ gây ra mổ gà nên việc lấy thuốc để ngăn gà mái đá do kẻ ác thả ra là điều dễ dàng. Cho ăn với số lượng vừa phải thay vì cho ăn quá nhiều sẽ khiến gà bị ù và thiếu linh hoạt.

Bj88 Ps Choiga 02

Đừng cho phép bất cứ ai chạm vào đồ đạc của bạn

Khi gà thi đấu, các nhà sư nhớ mang theo khăn che mặt, nước uống, dụng cụ cầm máu và các vật dụng khác để hỗ trợ cho gà thi đấu. Tuy nhiên, bạn nên có thêm một người khác canh chừng hàng hóa trong nhà để tránh người ngoài lợi dụng những khoảng trống chứa đầy thuốc mê và thuốc diệt chuột mà bạn không kiểm soát được.

Đảm bảo rằng con gà là trung thực

Trong suốt cuộc thi, chỉ có gà mới được tiếp xúc với gà chiến. Kết quả là, việc hối lộ sẽ làm tăng khả năng gà chiến của bạn thua cuộc. Chúng sẽ làm cho gà không thể đá hoặc làm chậm nhịp, đẩy đinh, đập vào đùi, chân khiến gà đau, đá không dùng lực…

Bj88 Theo Doi Cac Buoc Di Chuyen Cua Doi Thu Cua Ban 1

Theo dõi các bước di chuyển của đối thủ của bạn

Nếu gà chiến của bạn có lợi thế hơn đối thủ, hãy chú ý đến tâm trạng của họ cũng như những người đặt cược vào bên đó. Nếu thấy có gì kỳ lạ phải yêu cầu tạm dừng trận đấu để làm rõ, tránh kẻ ác dùng chiêu khiến gà không đá được.

Khi bê, gà đá đá, hãy đi số lượng lớn đến những vị trí nổi bật. Tránh thụ động, quay cuồng, bị chơi xấu, thua tiền, thua gà.

Quyết định cuối cùng

Tóm lại, thuốc khiến gà mái không đá ít nhiều có ảnh hưởng đến thể lực và tinh thần đấu ngư. Trận đấu càng lớn thì khả năng xảy ra lỗi càng lớn. Do đó, bạn phải thận trọng khi sử dụng các chiến thuật này. Và đừng bao giờ sử dụng những chiến thuật như vậy để tập chọi gà. Suy cho cùng thì đây là trò giải trí; Mọi người đều muốn vui vẻ nên đừng tập trung quá nhiều vào việc thắng thua, thua nặng nề sẽ phá hỏng mọi thứ.