Cựa gà, cựa sắt và cựa dao đều thường được sử dụng trong chọi gà. Chúng được coi là một chiêu thức tuyệt vời giúp tăng sát thương thêm X2 trong giai đoạn tấn công của gà chiến. Vậy mặt hàng nào được sử dụng rộng rãi hiện nay vừa hiệu quả vừa có giá thành hợp lý? BJ|88 đề xuất năm mặt hàng sau đây được các chuyên gia quan tâm nhất.

Cựa gà cưa sắt

Đứng đầu danh sách này là chiếc cưa sắt do Campuchia sản xuất. Thuốc ở dạng lỏng và được đóng gói thành từng gói nhỏ nặng khoảng 10 gam. Ứng dụng chính của nó là nâng cao mức độ tổn thương ở những vùng vết thương hở. Chỉ khoảng 2 giây sau khi bị đánh, đối thủ sẽ đứng hình, bỏ chạy hoặc gục xuống võ đài.

Bj88 Thuoc Cua Ga Da Hack Saw

Thuốc này có độ bám chắc và khó bị phá hủy hoặc mất tác dụng khi để ở điều kiện bình thường. Thuốc vẫn còn trên cựa ngay cả sau khi rửa chúng bằng nước. Vì vậy bạn có thể yên tâm về công dụng của nó.

Món thúc gà này sử dụng rất đơn giản; chỉ cần nhỏ 2-3 giọt lên cựa gà và để khô. Làm điều này 1-3 lần mỗi ngày để được phép tham gia chiến đấu. Loại thuốc này có giá khoảng 1,4 triệu đồng mỗi lọ và có thể dùng được khoảng 50 lần.

Thúc đẩy gà Suvernia

Suvernia, một loại thuốc bôi kích thích gà do Campuchia sản xuất, vẫn đang được sử dụng. Các nhà sư thường sử dụng chất này trong đá thúc sắt và cựa dao. Sau khi bị một mũi tiêm tẩm thuốc tấn công, đối thủ sững người và sốc khá lâu. Những chú gà chiến của bạn có thể tận dụng cơ hội này để đánh bại và giành chiến thắng.

Bj88 Thuoc Cua Ga Da Suvernia

Thuốc cựa gà Suvernia được bào chế từ hóa chất cực kỳ có hại cho những vùng da có vết loét hở. Thuốc khi vào cơ thể sẽ lập tức gây tê liệt một số vùng trên cơ thể và dần dần mất đi sức lực, hạn chế khả năng chiến đấu.

Để bào chế viên thuốc Suvernia này, chúng ta sẽ đun nóng các cựa sắt, xiên dao trên ngọn lửa nóng rồi nhúng vào dung dịch thuốc trong vài phút cho ngấm. Sau đó để thuốc khô và sử dụng khi cần thiết. Giá bán thuốc khoảng 1,6 triệu đồng một lượng.

Thúc thúc gà

Spurs là một ví dụ khác về thuốc kích thích gà “nóng”. Loại hóa chất này còn có tác dụng nhanh chóng, khiến gà mái cạnh tranh phải dừng lại, sốc và bỏ chạy khi bị tấn công.

Bj88 Thuoc Cua Ga 3

Đơn giản chỉ cần nhỏ 2-3 giọt lên cựa gà để sẵn sàng tham chiến ngay lập tức. Vì thuốc không độc nên có thể bị dính vào tay, đầu dép trước khi cào vào đầu cựa khiến không thể kiểm tra, nhận dạng. Chiếc cựa gà này có độ bám tốt; ngay cả khi rửa sạch bằng nước, nó vẫn bám dính và hoạt động bình thường.

Thuốc bôi và nhả lông gà

Các cao thủ chọi gà Campuchia thường sử dụng loại thuốc kích thích gà này. Nó có dạng lỏng và được bôi lên lông của các lãnh chúa. Khi bị đối phương cắn, mổ vào bộ lông dính thuốc sẽ gây tê cóng, chóng mặt, mất trụ và gục xuống trong khoảng 30 giây. Hãy tận dụng cơ hội này và kế hoạch của bạn sẽ sớm đánh bại kẻ thù bằng những đòn đánh và chiến thắng vang dội.

Bj88 Thuoc Cua Ga 4

Băng thuốc gà

Đúng như tên gọi, đây là một loại thúc gà làm bằng băng keo thường được sử dụng trong thế giới chiến đấu. Nó nhanh chóng làm giảm khả năng chiến đấu của gà. Khi đeo quần băng keo vào chân, chân gà sẽ bị tê liệt, dẫn đến khả năng đá yếu ớt và tốn ít sức. Người ta sử dụng chất này bằng cách bôi nó vào băng keo và quấn quanh chân gà. Thuốc sẽ có tác dụng sau khoảng 3 giây.

Bj88 Thuoc Cua Ga 5

Kết luận cuối cùng

Dưới đây là 5 loại cựa gà được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng đều là những kỹ thuật gian lận nên bất kỳ ai có ý định sử dụng chúng đều phải thận trọng để tránh bị phát hiện.