Việt Nam hiện là một quốc gia nông nghiệp phát triển, do đó tất cả chúng ta phải hiểu cách chăm sóc và nuôi dưỡng một con gà từ khi sinh ra đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, phát triển gà con sắt từ nở đến trưởng thành sẽ là một thủ tục khó khăn hơn nhiều so với nuôi một con gà thông thường. BJ | 88 muốn chia sẻ với độc giả chiến lược chăm sóc gà đá sắt mà mọi người đề cập đến trong nội dung của bài đăng này.

Breed Iron Spur Stone Chickens Bj88
Điều quan trọng là phải biết cách nhân giống gà đá sắt.

Làm thế nào bạn có thể gây giống gà sắt spur đá?

Phương pháp nuôi gà mái bằng sắt hiện nay không quá khó. Tuy nhiên, nông dân được yêu cầu ở nhiều cấp độ, đặc biệt là liên quan đến dinh dưỡng. Các bài tập phải an toàn cho gà rán để có tác động nhất.

Người chơi thường xuyên bị thu hút và mê hoặc bởi các cuộc thi đấu đá gà hiện tại vì kịch tính, hồi hộp và phấn khích cho mọi người xem. Ngoài việc hiểu làm thế nào để gà mái chiến đấu với máu khi thi đấu, học cách huấn luyện gà để chống lại sự thúc đẩy sắt là rất quan trọng.

Các chiến lược đòi hỏi sức mạnh hoàn toàn và kỹ năng cạnh tranh tuyệt vời. Do đó, các nhà sản xuất gà đá phải đảm bảo rằng tất cả các biến được đưa ra để chúng trưởng thành hoàn toàn. Do đó, việc tăng tỷ lệ thắng hoặc làm cho gà có những đặc điểm thể chất tốt nhất.

Biết cách sản xuất gà mái đá sắt không dựa vào một công thức nghiêm ngặt, nhưng nó cũng không khó. Tuy nhiên, người chơi gà phải hiểu làm thế nào để hưởng lợi từ kinh nghiệm phong phú của nhà sư đã đến trước đó. Để cung cấp các trường hợp tốt nhất cho một môi trường sống lành mạnh trong cuộc xung đột.

Cock Fight Bj88
Các bài tập phải an toàn.

Phương pháp nhân giống cho gà đá sắt

Chỗ ở trong chuồng

Các phương pháp xây dựng và thiết kế chuồng trại cho gà mái sắt khá nhiều và rộng khắp, từ chuồng vải đến lồng lưới sắt đến lồng tre. Chúng tôi có thể chọn cách xác định vị trí chuồng trại trong nhiều cài đặt khác nhau, cũng như cách thiết lập chuồng trại. Nhưng phổ biến nhất hiện nay phải được đề cập: một chuồng làm bằng gạch, đá và xi măng.

Chúng tôi tạo ra nhiều loại chuồng khác nhau dựa trên nhu cầu và hoàn cảnh của mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, bất kể loại chuồng được sử dụng, các yếu tố quan trọng và cụ thể sau đây phải được đảm bảo:

  • Cấu trúc: chuồng phải khô và mát suốt cả ngày. Tránh mưa, gió và thời tiết khắc nghiệt khác vào ban đêm.
  • Vệ sinh: Cần phải làm sạch chuồng gà đá thường xuyên, ngoài việc khử trùng định kỳ ít nhất hai lần một tháng.

Tất cả những điều này giúp gà tránh các bệnh thông thường bao gồm cúm, nhiễm trùng đường tiêu hóa và giun sán.

Bổ Sung Chế Độ Ăn Uống

Nguồn cung cấp thực phẩm được coi là một khía cạnh cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ gà mái phát triển cơ thể lớn nhất của chúng. Phương pháp nuôi gà bằng cựa sắt phải liên quan đến cả thời gian và chất dinh dưỡng trong thức ăn cho gà. Bắt đầu với ngũ cốc, mồi tươi, rau và phụ gia, các vấn đề của hệ thống đường tiêu hóa, đặc biệt là sức khỏe của gà, được tránh.

Evil Rivals Of The Village Cocks Started A Fight At The Summer Yar
Nguồn cung cấp thực phẩm được coi là quan trọng.

Hạt

  • Khi mua gạo, chúng ta nên tìm những loại ngũ cốc mạnh mẽ và không bị ọp ẹp.
  • Trước khi cho gà ăn, chủ sở hữu của gà rán nên ngâm chúng trong nước, rửa sạch và để ráo nước.
  • Tuy nhiên, không ngâm trong nước qua đêm vì điều này cho phép hạt nảy mầm và bên trong tạo ra các hợp chất nguy hiểm cho gà mái, có thể dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa.
  • Hơn nữa, gạo là nguồn cung cấp chế độ ăn kiêng chính, đặc biệt đối với gà đá sắt hàng ngày. Kết quả là, chúng ta phải chính xác và kỹ lưỡng trong việc này.

Xanh

Gà mái nên được cho ăn các loại rau sau: rau bina, cà chua và rau diếp.

  • Rau xanh có nhiều vitamin và chất xơ, rất tốt cho sức khỏe của gà mái. Nó khá hiệu quả trong việc giải độc cơ thể.
  • Đồng thời, rau xanh bao gồm một số thành phần và các nguyên tố vi lượng làm giảm đáng kể nhiệt độ cơ thể gà.

Phụ gia

Có nhiều loại phụ gia khác nhau có lợi ích tích cực và thường được các chuyên gia sử dụng, chẳng hạn như:

  • Tỏi: Có lợi cho đường tiêu hóa gà; thường cho gà ăn sau bữa ăn tối để giảm các triệu chứng tiêu hóa. Tỏi, đặc biệt, hỗ trợ gà mái trong việc tránh gió.
  • Gừng: Gừng thường được sử dụng để hỗ trợ làm ấm cơ thể gà mái vào những ngày khi thời tiết ẩm ướt, ẩm ướt và gió. Chúng ta cũng nên cung cấp nước ép gừng gia cầm trước khi đi ngủ một cách thường xuyên để giúp chúng ngủ ngon hơn.
  • Rượu: Rượu có tác dụng làm ấm lên gà, và nó cũng cực kỳ tốt trong việc ngăn ngừa muỗi đốt khi sử dụng.
Types Of Additives Chickens Bj88 1
Có một số loại phụ gia có hiệu quả.

Làm thế nào để đưa nó vào thực hành

Để có được kết quả chiến đấu chắc chắn, điều quan trọng là phải hiểu cách sản xuất gà spur sắt liên quan đến chế độ huấn luyện. Nó thúc đẩy sức khỏe của gà mái chiến tranh, có lợi khi chúng được vận chuyển để chiến đấu, và nó làm tăng tỷ lệ chiến thắng. Về chế độ huấn luyện, cách sản xuất gà đá sắt Có ba cách tiếp cận chính:

  • Chạy Lồng phát hành: Việc giải phóng lồng đang chạy cho phép gà mái sử dụng chân của chúng một cách tự do hơn, tăng cường độ cứng cơ đùi và tạo ra những cú đá mạnh. Đồng thời, khả năng ở lại chiến trường trong một khoảng thời gian dài hơn và kiên cường hơn.
  • Phát hành lồng bay: Việc phát hành lồng bay để huấn luyện gà mái để tăng cường đôi cánh của chúng. Khi nói đến việc nuôi gà bằng sắt, khả năng bay là đặc biệt quan trọng. Tấn công vào khu vực yếu của đối thủ để giành chiến thắng khi bay lên không trung.
  • Ổ gà: cũng là một chiến lược huấn luyện chiến đấu, thao tác ổ gà hỗ trợ gà chiến tranh phát triển sức mạnh thể chất, cọ xát và chiến đấu để cải thiện kỹ năng và chống lại sức khỏe.
Stone Chickens Bj88
Để gà đá trưởng thành đúng cách.

Cách chăm sóc gà nghỉ ngơi

Chủ sở hữu phải chịu đau đớn để hiểu và tìm hiểu một số chiến lược sau đây để trồng gà đá sắt để gà đá phát triển chính xác và kỹ lưỡng.

  • Để ngăn ngừa các vấn đề như nấm mốc và rụng tóc, chúng ta nên để gà mái khô dưới ánh mặt trời ít nhất một lần mỗi ngày. Nó cũng giúp tăng cường xương, đỏ, làm sạch cơ thể và diệt trừ tất cả các côn trùng.
  • Thời gian để khô dưới ánh mặt trời là 15 đến 20 phút. Trước khi phơi dưới ánh mặt trời, hãy phun nước trà hoặc lau gà bằng một ít nước ấm để giúp nó hấp thụ ánh nắng mặt trời.

Cách phòng bệnh

Nông dân phải làm quen với bệnh gà sau khi học cách trồng gà sắt. Để đảm bảo một chiến lược nhanh nhẹn và lành mạnh hơn:

  • Nông dân phải biết về lịch tiêm phòng gà để tránh những con chim mắc bệnh nghiêm trọng lây lan đến toàn bộ đàn.
  • Hãy chú ý đến hai bệnh hen suyễn và nấm mốc: hen suyễn sẽ khiến gà rán khó thở. Nấm mốc gây mất lông ở gà mái.
  • Độ ẩm và nhiệt độ của chuồng nên được thông hơi. Do đó, nó cho phép gà rán thoải mái hơn bằng cách ngăn chặn sự hình thành các vi sinh vật gây hại.
Agile Strategy Bj88
Để đảm bảo một cách tiếp cận nhanh

XEM THÊM > > > > hướng dẫn nuôi gà đá lớn đúng cách

Quyết định cuối cùng

Toàn bộ quy trình nuôi gà mái để đá sắt thúc đẩy nhanh chóng, mạnh mẽ và khoa học nhất có thể được mô tả ở trên. Mỗi khi bạn đi trên cánh đồng, hãy giúp chiến thắng đến với tất cả sức mạnh của nó. Bạn có thể hoàn toàn hiểu làm thế nào để nuôi gà sắt của chúng tôi và toàn bộ thủ tục liên quan. Với bất kỳ may mắn nào, bài viết nói trên sẽ hỗ trợ bạn trong việc huấn luyện gà mái để chống lại sự thúc đẩy sắt, đảm bảo thành công cho kế hoạch của bạn ở mỗi lượt.